اعلان واحد

โอ้พระเจ้า...รักนี้คืออะไร. เรายังอยู่บนสุด! . การแสดงออกที่ดีที่สุดบน Twitter

 โอ้พระเจ้า...รักนี้คืออะไร..... เรายังอยู่บนสุด!  . การแสดงออกที่ดีที่สุดบน Twitter 


สำหรับวันนี้คนที่ต้องเก็บหลายอารมณ์ หลายความรู้สึกน่าจะเป็น ชาล็อต ทั้งต้องวางตัวกับงาน ตื่นเต้น ดีใจ ภูมิใจ ไหนจะเรื่องพ่อของน้องผ่าตัดยังไม่ออกจากห้องผ่าอีก เป็นเรานี่ทำออกมาไม่ได้ขนาดนี้นะ เก่งมากเก่งมากๆ👏 กอดนะคนเก่ง ทุกอย่างต้องผ่านไปด้วยดี 


เค้ารักและซัพพอร์ตเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดเลย

ขอบคุณอิงฟ้า ขอบคุณชาล็อต ขอบคุณมิสแกรนด์ ขอบคุณพลังใบ ขอบคุณคุณแป้ง ขอบคุณไอแดง ขอบคุณครอบครัววราติน 

ส่วนเราคือวันนี้งานยุ่งหัวฟูมากแบบใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวอยากแบกคอมไปงานให้มันจบๆมาไล่ดูทวิตเข้าด้อม แบบหือออหายเหนื่อยเลยอะ แบบหายเหนื่อยเลย ได้รับพลังกลับมาเยอะมาก น้ำตาซึมด้วยแบบทั้งคู่เก่งมากเลยนะ และขอบคุณมากๆนะที่ทำให้มีความสุขขนาดนี้ #อองล็อต 

สิ่งที่เราเห็นจากคลิปนี้นอกจากความสวยของทั้ง 8 สาวแล้วก็คือ

ชา : เป็นพรีเซ็นเตอร์เหมือนพี่ แต่ให้พี่เดินนำหน้าเสมอ สาวๆทั้งหมด : ให้พี่กับชาเดินนำหน้า เพราะทั้ง 2 เป็นพรีเซ็นเตอร์

คือดีย์ คือชอบ คือรัก

โอ้ย.พูดไม่หมด

จับมือสำเร็จไปด้วยกันอะเนอะ โอ้ยยยยยยนี่ชั้นมางานแต่งหรอคะ 


วันนี้​หนู​เก่งมากๆเลยนะ​ มัมหมีเองก็รักหนู​มากๆเหมือนกัน​ จะคอยอยู่​ข้าง​ๆและ​ซับพอร์ต​หนู​แบบนี้​ไป​ตลอดถ้าวันไหนที่หนูเหนื่อย​หรือท้อ​กับปัญหา​อะไรมาขอแค่หนูหันมาทางนี้​หนูก็จะเจอกับกำลังใจ​จากมัมหมีและแฟนคลับ​ทุกคนเสมอนะ​ คนเก่ง​







  

ليست هناك تعليقات